CHUYÊN MỤC

Thăm hỏi tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ trên địa bàn xã Nghĩa An

(ngày đăng bài: 17/01/2023)
        Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão. Ngày 17/01/2023, Đoàn công tác của xã do đồng chí Hoàng Long Vỹ- HUV, Bí thư Đảng uỷ xã làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ đang sinh sống trên địa bàn xã Nghĩa An.
 
z4047310084993_6035760e010758e8593cf983f50ee770.jpg
Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà đối với đồng chí Đỗ Văn Hà- nguyên lãnh đạo xã. Ảnh: Hoàng Nam


 

        Tại những nơi đến thăm, Đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ lãnh đạo đi trước đã có nhiều đóng góp quan trọng trong việc lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện các nhiêm vụ xây dựng xã nhà phát triển vững mạnh trong thời gian qua. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ cùng gia đình luôn mạnh khỏe tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương; tiếp tục quan tâm, theo dõi, đóng góp kinh ngiệm với xã trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ Quốc phòng - An ninh, kinh tế - xã hội trên địa bàn xã Nghĩa An.
         Đại diện gia đình và các đồng chí nguyên lãnh đạo xã đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của xã và bày tỏ quan điểm sẽ tiếp tục tin tưởng, ủng hộ những chủ trương, quyết sách của xã và sẽ có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương./.
Hoàng Oanh-VPĐU