CHUYÊN MỤC

Hội Phụ nữ xã tổ chức giao lưu văn nghệ Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

(ngày đăng bài: 20/10/2023)
Sáng ngày 20/10/2023, tại Nhà văn hóa xã Lơ Ku Hội phụ nữ xã tổ chức giao lưu văn nghệ lần thứ I, chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Dự buổi giao lưu có đồng chí Dương Thị Thanh Xuân- Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Trương Nhật Linh- PCT UBND Xã, Chủ tịch Công đoàn xã; còn có đại diện UB MTTQVN và các đoàn thể chính trị- xã hội xã, chi hội trưởng, chi hội phó các Chi hội và hơn 60 hội viên phụ nữ trên địa bàn.
Lần đầu tiên Hội phụ nữ xã tổ chức giao lưu văn nghệ gắn với nhiệm vụ của Hội, đã có sự chuẩn bị chu đáo, các chi hội phụ nữ các thôn, làng đã mang đến buổi giao lưu nhiều tiết mục đặc sắc với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam, những tiết mục mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc.
tin-42.jpg
(Toàn cảnh Buổi giao lưu văn nghệ - Ảnh: Thanh Lan)
tin-42-1.jpg(Một tiết mục múa dân ca Bahnar trong buổi giao lưu văn nghệ - Ảnh: Thanh Lan)
 
Buổi giao lưu văn nghệ thực sự đã thu hút đông đảo cán bộ nhân dân và chị em phụ nữ tham gia cổ vũ. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân. Đồng thời, khuyến khích chị em tích cực tham gia vào các hoạt động hội, thúc đẩy phong trào văn hóa – văn nghệ trên địa bàn ngày càng phát triển.
Thanh Lan