No Slider camera item document in target location!

CHUYÊN MỤC

Thăm tặng quà nhân ngày thầy thuốc Việt Nam

(ngày đăng bài: 26/02/2021)
Nhân kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2, sáng ngày 26/02/2021, Đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND xã Kông Bơ La đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng lãnh đạo và nhân viên ytế đang công tác trạm ytế xã Kông Bơ La.

      Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền đã thăm hỏi, gửi lời cảm ơn lãnh đạo và nhân viên ytế trạm đã đảm bảo tốt công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân trên địa bàn xã trong thời gian qua, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ cao quý của người thầy thuốc đến lãnh đạo trạm và nhân viên ytế đang công tác tại trạm.
 
1.jpgLãnh đạo địa phương tặng hoa chúc mững lãnh đạo và nhân viên trạm ytế xã Kông Bơ La
 
         Được biết, Kông Bơ La là một xã có trên 50% đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, trình độ nhận thức về sức khỏe còn hạn chế nên công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu gặp nhiều khó khăn. Với tinh thần “Thầy thuốc như mẹ hiền” tập thể Trạm Y tế xã Kông Bơ La đã nỗ lực phấn đấu, từ một Trạm Ytế rất khó khăn đã vươn lên đạt chuẩn quốc gia về công tác y tế nhiều năm liền.
        Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Trần Thành Chung - Trạm trưởng trạm ytế chân thành cảm ơn lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương đã quan tâm và luôn đồng hành cùng trạm trong thời gian qua và xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thực hiện tốt vấn đề y đức, thường xuyên tổ chức học tập, nâng cao nghiệp vụ, để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân. 
Nguyễn Thị Hồng Trinh - CC VH - XH xã