No Slider camera item document in target location!

CHUYÊN MỤC

Tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2021) và lễ kết nạp đoàn viên mới

(ngày đăng bài: 26/03/2021)
       Chiều 26/03/2021, Đoàn xã Kông Bơ La tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 90 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2021) và tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới. Dự buổi tọa đàm và lễ kết nạp đoàn viên mới có đại diện các đồng chính lãnh đạo Đảng, chính quyền, các ngành đoàn thể xã, bí thư các chi đoàn và các thanh niên ưu tú được kết nạp lần này.

  Anh-tang-hoa.jpgĐ/c Đinh Bát - BT Đảng ủy chụp ảnh lưu niệm với đoàn xã       

       Cùng với sự lớn mạnh và trưởng thành của lực lượng thanh niên trong cả nước, 90 năm qua, các thế hệ đoàn viên thanh niên xã luôn phát huy truyền thống yêu nước, không ngại hy sinh gian khổ, xung kích đi đầu trong trong mọi lĩnh vực, góp phần quan trọng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như bảo vệ và xây dựng quê hương. Đặc biệt trong thời kỳ đổi mới, thế hệ trẻ Kông Bơ La tiếp tục phát huy tài năng, sức trẻ, lập nên những thành tích mới trong học tập, lao động sáng tạo, xây dựng và bảo vệ quê hương với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”. Đến nay, toàn xã có 7 chi đoàn với gần 300 đoàn viên. Các phong trào thanh niên tình nguyện, tuổi trẻ lập thân lập nghiệp, xây dựng NTM… đã được đông đảo đoàn viên thanh niên hưởng ứng tích cực, góp sức trẻ, lòng nhiệt huyết của thanh niên vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Ket-nap-đoan-vien.jpg
       
        Cũng tại thời điểm này Đoàn xã đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới cho 17 thanh niên ưu tú của chi đoàn trường THCS Kông Bơ La. Trước đó, các bạn thanh niên đã được học qua lớp cảm tình đoàn, đã
 được nghe phổ biến các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước, bồi dưỡng thêm kiến thức về công tác Đoàn, tuyên truyền giáo dục về cuộc đời và tấm gương hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của đồng chí Lý Tự Trọng, Võ Thị Sáu, Trần Văn Ơn, Nguyễn Văn Trỗi,… Qua đó, tiếp tục bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, niềm tin vào con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và các thế hệ thanh niên đi trước. 
 
qua.jpg
Đoàn xã tặng quà cho cho các em học sinh vượt khó, học giỏi

 
GL-bong-chuyen.jpgCác đoàn viên thanh niên giao lưu bóng chuyền
 
 
       Sau buổi lễ đoàn xã tổ chức giao lưu bóng chuyền và trao tặng 6 xuất quà cho 6 em học sinh vượt khó học giỏi của trường tiểu học Kông Bơ La.
Nguyễn Thị Hồng Trinh - CC VH-XH