No Slider camera item document in target location!

CHUYÊN MỤC

Kông Bơ La: Tọa đàm kỷ ngày quốc tế hội người cao tuổi 1/10 và tháng hành động vì người cao tuổi năm 2019.

(ngày đăng bài: 27/09/2019)
      Ngày 27/09/2019, Hội Người cao tuổi xã Kông Bơ La tổ chức tọa đàm kỷ ngày Quốc tế hội người cao tuổi 1/10 và tháng hành động vì người cao tuổi năm 2019.

Toa-đam-NCT.jpg
Quan cảnh buổi tọa đàm
 
      Trong những năm qua, Hội Người cao tuổi xã luôn nhận được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương. Nhờ vậy, người cao tuổi xã đã phát huy được vai trò người cao tuổi trong việc giáo dục thế hệ trẻ, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân và xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.
      Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2019 với chủ đề “Chung tay chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc của người cao tuổi” nhằm tiếp tục hướng đến công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp về công tác chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người cao tuổi về sức khỏe, vật chất, tinh thần. Đồng thời, chung tay giúp đỡ người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, ổn định đời sống.
      Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử Ngày quốc tế người cao tuổi. Các đại biểu đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến về cơ chế chính sách liên quan đến Người cao tuổi, cũng như tạo điều kiện về vật chất và tinh thần để người cao tuổi được “sống vui, khỏe, có ích”.
                                                                  Nguyễn Thị Hồng Trinh - CC VH - XH