CHUYÊN MỤC

Nghĩa An: Cháy một nhà dân

(ngày đăng bài: 11/02/2020)
         Khoảng 10 giờ sáng ngày 8/2/2020, Công an xã Nghĩa An được người dân báo có một vụ cháy nhà dân tại Làng Lợk do bất cẩn.
IMG_20200208_130243.jpg
Lực lượng Dân quân, Công an xã và người dân trong Làng đã có mặt chữa cháy. Ảnh: Hoàng Oanh

        Hộ dân có nhà bị cháy là gia đình bà Đinh Thị Hyăng, sống tại làng Lợk, xã Nghĩa An, do bất cẩn sau khi nấu đồ ăn sáng xong không dập lửa, lửa từ tàn dư của bếp bén vào vách tường nhà bếp gây hỏa hoạn. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an, dân quân xã và bà con nhân dân của Làng đã nhanh chóng có mặt dập tắt ngọn lửa, tuy may mắn không có thiệt hại về người, song vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà và các vật dụng trong nhà.
IMG_20200208_161724.jpg
UBND xã và Ban, ngành, đoàn thể xã đã kịp thời hỗ trợ các vật dụng cá nhân và nhu yếu phẩm giải quyết khó khăn trước mắt. Ảnh: Hoàng Oanh
 
         Được biết, bà Đinh Hyăng là hộ thuộc diện hộ nghèo của làng, chồng bà đã mất do bị ung thư cách đây 1 năm, hiện bà là lao động chính trong nhà, nuôi mẹ già và 2 con nhỏ. Hiện chính quyền địa phương và bà con nhân dân đã nhanh chóng hỗ trợ xây dựng lại nhà bếp và các vật dụng cá nhân, nhu yếu phẩm như: gạo, mì tôm, chăn, mềm,… cho gia đình khắc phục vượt qua khó khăn trước mắt./.
Hoàng Oanh