CHUYÊN MỤC

Nghĩa An tổ chức Lễ mừng thọ các cụ cao tuổi

(ngày đăng bài: 22/01/2020)
        Nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về vị trí, vai trò của ngươii cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chãm lo, tạo ðiều kiện, khích lệ người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích và tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho xã hội. Nhân dịp đầu xuân năm mới Canh Tý 2020. TT Ðảng ủy, UBND phối hợp với Hội Người cao tuổi xã Nghĩa An tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho 36 cụ cao tuổi trên địa bàn xã.
FB_IMG_1579658918352.jpg
Toàn cảnh buổi lễ. Ảnh: Hoàng Oanh

        Trong những năm qua, công tác chăm sóc về mặt tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi của xã luôn được cấp ủy, chính quyền xã quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của các Chi hội NCT có nhiều khởi sắc, các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao. Các chi hội đã xây dựng được  quỹ hội; tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời khi hội viên ốm đau, qua đời. Tại buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo Ðảng ủy, chính quyền xã đã trực tiếp trao thiếp mừng thọ của tỉnh cho 2 cụ 90 tuổi và 34 cụ có độ tuổi 70, 75, 80, 85 tuổi.
FB_IMG_1579658923932.jpg
FB_IMG_1579658934575.jpg
Lãnh đạo xã trao thiệp mừng thọ và quà cho các cụ. Ảnh: Hoàng Oanh
        Ðồng chí Võ Vãn Hải- Bí thý Ðảng ủy xã thay mặt lãnh đạo Ðảng ủy, chính quyền địa phương phát biểu chúc mừng các cụ đăng thọ, đồng thời nhấn mạnh vai trò to lớn của ngýời cao tuổi, mong các cụ tiếp tục nêu cao gương sáng động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương./.
Hoàng Oanh