CHUYÊN MỤC

Nghĩa An: Tổ chức thăm, tặng quà nhân ngày Thương binh liệt sĩ 27/7/2018

(ngày đăng bài: 31/07/2018)
           Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy xã, HĐND- UBND xã cùng 1 số ban, ngành, đoàn thể của xã đã đến thăm, tặng quà cho 28 đối tượng là các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công với nước trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc bảo vệ Tổ Quốc... trên địa bàn xã Nghĩa An.
tbls-(1).jpg
Đồng chí Võ Văn Hải- Bí thư Đảng ủy xã đến thăm, tặng quà cho các thương binh nhân ngày 27/7.
Ảnh: Hoàng Oanh

            Tại các nơi đến; các đồng chí lãnh đạo của xã Nghĩa An đã có lời thăm hỏi ân cần, lời chúc sức khỏe và phát biểu ghi nhận cũng như bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với nhưng hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách; khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc; đồng thời mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu để động viên con cháu thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
            Được biết tổng số suất quà do xã Nghĩa An trao tặng nhân kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ năm nay là: 24 suất với tổng số tiền là 4,8 triệu đồng. Ngoài ra, Đoàn còn thừa ủy quyền của các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng 1 suất quà với số tiền 1,5 triệu đồng và tặng 4 suất quà của huyện đến với các đối tượng trên địa bàn xã, với số tiền 2 triệu./.
                                                                                                   Hoàng Oanh