CHUYÊN MỤC

Nghĩa An: Trao tặng huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí

(ngày đăng bài: 23/11/2017)
         Sáng 01-9, Đảng ủy xã Nghĩa An (huyện Kbang) đã long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho các đảng viên đang sinh hoạt tại các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ xã. Về dự và trao huy hiệu có đồng chí Huỳnh Trọng Khánh-Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy- Phó Bí thư Huyện Uỷ.

         Theo đó, trong đợt này, Đảng bộ xã Nghĩa An có 3 đồng chí đảng viên được Ban Thường vụ Huyện ủy quyết định trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, gồm: đồng chí Nguyễn Văn Sương- sinh hoạt tại chi bộ Thôn 2 , đồng chí Đinh Sớ và đồng chí Đinh HNhếch- Sinh hoạt tại chi bộ Làng Koau. Đây là những đảng viên có quá trình phấn đấu, cống hiến vì sự nghiệp vinh quang của Đảng. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự tôn vinh và ghi nhận những cố gắng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến không ngừng của các Đảng viên trong những năm qua, qua đó để các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần đảng viên gương mẫu dìu dắt thế hệ trẻ để cùng thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh
           Thay mặt Huyện ủy Kbang, đồng chí Huỳnh Trọng Khánh – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã chúc mừng 2 đồng chí được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng, đồng thời mong muốn các đảng viên luôn là tấm gương sáng trong công tác, trong cộng đồng, gia đình, thường xuyên rèn luyện, phấn đấu, học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, cùng toàn đảng bộ xây dựng xã ngày càng giàu đẹp, văn minh, phát triển toàn diện./.
                                                                                                                     Hoàng Oanh