CHUYÊN MỤC

CÔNG TY TNHH MEGA LIFECIENCES (VIỆT NAM) TẶNG 2000 hộp sữa dê công thức cho trẻ em trên địa bàn Huyện Kbang

(ngày đăng bài: 28/06/2022)
Thực hiện chương trình "DINH DƯỠNG CHO TRẺ". Được sự thống nhất của Hội chữ thập đỏ huyện Kbang. CÔNG TY TNHH MEGA LIFECIENCES (VIỆT NAM) (Địa chỉ: toà nhà E-town, 346 cộng hòa,P 13, q tân bình, Tp HCM) đơn vị cung cấp 2004 hộp sữa cho Huyện Kbang; đã phối hợp cùng Hội lái xe BẠN HỮU ĐƯỜNG XA KBANG-GIA LAI, Gia đình ANH CHỊ AN TRANG – UBND, HỘI CHỮ THẬP ĐỎ của 5 xã (Đăkrong, Krong, Lơ Ku, Đăksmar) và thị trấn đã tổ chức cấp phát 2000 HỘP SỮA DÊ CÔNG THỨC (do công ty PACIFIC HELTHCARE THÁI LAN sản xuất- trị giá hơn 500.000 đ/ mỗi hộp) cho trẻ em có độ tuổi từ 6 tháng đến 3 tuổi trên địa bàn thị trấn và 5 xã từ ngày 25/5 đến ngày 2/7/2022.

 
Tang-sua-tre-em.jpg
Thay mặt Công ty TNHH MEGA LIFECIENCES (VIỆT NAM) Hội lái xe BẠN HỮU ĐƯỜNG XA KBANG-GIA LAI, Gia đình ANH CHỊ AN TRANG đã thành lập tổ phối hợp với UBND, HỘI CHỮ THẬP ĐỎ của 5 xã và thị trấn phát sữa cho trẻ em các xã Lơ ku: 360 hộp; Thị trấn: 144 hộp; Đăksmar: 328 hộp; Đăkrong: 624 hộp; Krong: 516 hộp và cấp phát cho một số trẻ em phát sinh ngoài danh sách thuộc các xã, thị trấn nói trên.
Tang-sua-tre-em-1.jpg
Hội lái xe BẠN HỮU ĐƯỜNG XA KBANG-GIA LAI, Gia đình ANH CHỊ AN TRANG- UBND xã Krong tặng sữa cho trẻ em trên địa bàn xã tại UBND Krong
Tang-sua-tre-em-2.jpg
Tặng sữa cho trẻ em trên địa bàn xã Đăksmar
Tang-sua-tre-em-4.jpg
Tặng sữa cho trẻ em tại Hội trường UBND Thị trấn Kbang
Tang-sua-tre-em-3.jpg
Tặng sữa cho trẻ em tại xã Đăkrong
Hoạt động đã mang lại ý nghĩa và niềm vui chia sẻ cộng đồng qua đó nâng đỡ một phần nào tinh thần cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Thanh Lan